New Income Tax Bill 2025: కొత్త ఆదాయపు పన్ను బిల్లు 2025 లో.. ఆస్తి పన్నులో వచ్చే మార్పులు ఇవే!
- కొత్త ఆదాయపు పన్ను బిల్లు 2025 లో
- ఆస్తి పన్నులో వచ్చే మార్పులు ఇవే
- Follow Us :
-
-
Add as a preferred
source on google
దేశంలో అతి త్వరలో ఒక ముఖ్యమైన చట్టాన్ని సవరించబోతున్నారు. నిన్న ఆగస్టు 11న కేంద్ర ఆర్థిక మంత్రి నిర్మలా సీతారామన్ లోక్సభలో కొత్త ఆదాయపు పన్ను బిల్లు 2025ను ప్రవేశపెట్టారు. ఇది లోక్సభలో దాదాపు 3 నిమిషాల్లోనే ఆమోదించబడింది. రాజ్యసభ నుంచి ఆమోదం పొంది, రాష్ట్రపతి సంతకం చేసిన తర్వాత, ఈ బిల్లు కొత్త చట్టంగా అమల్లోకి వస్తుంది. కొత్త ఆదాయపు పన్ను బిల్లు 2025 పాత ఆదాయపు పన్ను చట్టం 1961 నిబంధనలను మార్చబోతోంది. ఈ బిల్లులో ఆస్తి పన్నుకు సంబంధించి అనేక మార్పులు చోటుచేసుకుంటాయని సంబంధిత వర్గాలు వెల్లడిస్తున్నాయి.
Also Read:Bandi Sanjay: అసత్యాలు మాట్లాడారంటూ.. కేంద్రమంత్రి బండి సంజయ్కి లీగల్ నోటీసు!
Also Read
- Luxury Sneakers: జెన్ జీ, మిలీనియల్స్ను తెగ ఆకర్షిస్తున్న స్నీకర్స్.. అంత స్పెషల్ ఏంటో తెలుసా..?
- KL Rahul: సెంచరీ చేసినా ఉపయోగం లేదు.. అలా జరిగినందుకు బాధగా ఉంది..
- Pujara Playing XI: వెస్టిండీస్తో టీ20 సిరీస్.. వైభవ్ సూర్యవంశీకి దక్కని చోటు..
- AP Govt: రేపు ఏపీలో ‘అమరజీవి జలధార’కు శ్రీకారం.. 27.36 లక్షల కొత్త కుళాయి కనెక్షన్లు..
ఆస్తి పన్నులో వచ్చే మార్పులు
మునుపటి నియమాలలో, 30% తగ్గింపును ఎప్పుడు క్లెయిమ్ చేయాలో స్పష్టంగా లేదు. ఇప్పుడు, కొత్త బిల్లులో, మున్సిపల్ పన్నుల తర్వాత 30% వరకు తగ్గింపును క్లెయిమ్ చేయవచ్చని స్పష్టం చేశారు. ఈ మార్పును కమిటీ సూచించింది. కమిటీ ప్రకారం, ఆదాయపు పన్ను చట్టం 1961లోని సెక్షన్లు 23, 24లను మరింత స్పష్టంగా చెప్పాలి.
నిర్మాణ పూర్వ వడ్డీ (ఇల్లు నిర్మించే ముందు చెల్లించే రుణ వడ్డీ) కోసం మినహాయింపు రెండు ఇళ్లకు వర్తిస్తుంది. అది మీ స్వంత ఇల్లు అయినా లేదా అద్దె ఇల్లు అయినా.
ఉపయోగంలో లేని లేదా చాలా కాలంగా ఖాళీగా ఉన్న వ్యాపార ఆస్తులపై ఎటువంటి పన్ను విధించరు.
ఇంటి నుంచి వచ్చే ఆదాయం వృత్తిపరమైన ఉపయోగం కోసం ఉపయోగించినట్లయితే మాత్రమే పన్ను విధించబడుతుందని క్లాజ్ 20 నిర్ధారిస్తుంది.
పన్ను స్లాబ్లో ఎటువంటి మార్పు లేదు. కొత్త పన్ను విధానం, పాత పన్ను విధానం కోసం పన్ను స్లాబ్ మునుపటిలాగే ఉంది.
Also Read:Ravindranath Reddy: పోలీసులు ప్రజాస్వామ్యాన్ని అపహాస్యం చేశారు.. అరెస్టులు దారుణం..
ఆదాయపు పన్ను లేదా పన్ను నియమాలను సాధారణ ప్రజలకు అర్థమయ్యేలా సరళమైన భాషలో వివరించడం. ఇప్పుడు అసెస్మెంట్ సంవత్సరం లేదా మునుపటి సంవత్సరం స్థానంలో ట్యాక్స్ ఇయర్ పరిగణనలోకి తీసుకుంటారు. తద్వారా పన్ను చెల్లింపుదారులు ITR దాఖలు చేసేటప్పుడు ఎటువంటి సమస్యను ఎదుర్కోరు. గడువు తర్వాత ఐటీఆర్ దాఖలు చేసినప్పటికీ, వాపసు పొందడంలో ఎటువంటి సమస్య ఉండదు. దీనికి మద్దతు ఇవ్వని అన్ని నిబంధనలు తొలగించబడతాయి.
తాజావార్తలు
-
Tamil Nadu Bypolls: తమిళనాడు ఉప ఎన్నికల్లో బిగ్ ఫైట్.. విజయ్ వర్సెస్ స్టాలిన్.!
-
Suvendu Adhikari on UCC: UCCపై సువేందు అధికారి కీలక ప్రకటన.. 6 నెలల్లో ‘లవ్ జిహాద్’, ‘ల్యాండ్ జిహాద్’ చట్టాలు!
-
Redmi TV X RGB Mini LED 2027 Launched: రూ.40 వేల లోపే 360Hz గేమింగ్ TV.. 85 ఇంచెస్ Redmi కొత్త Mini LED TV లాంచ్
-
Fire Accident : ప్లాస్టిక్ గోదాంలో భగ్గుమన్న మంటలు.. వరుసగా పేలిన కెమికల్ డ్రమ్ములు
-
Petrol Diesel Price: 100 డాలర్లు దాటిన క్రూడ్ ఆయిల్ ధరలు! OPEC+ కీలక నిర్ణయం.. పెట్రోల్, డీజిల్ ధరలు మళ్లీ పెరుగుతాయా?
ట్రెండింగ్
-
World Teachers Day 2026 : చాట్జీపీటీ అన్నీ చెప్పేస్తుందా.. మరి టీచర్ ఎందుకు కావాలి.?
-
Shreyas Iyer: పాకిస్థాన్ బ్యాటర్లు భయపెట్టారు.. గోల్డ్ మెడల్ పోతుందనుకున్నా.. అతడే కాపాడాడు!
-
National Boyfriend Day: మీ ప్రేమను మరింత స్పెషల్గా మార్చే సింపుల్ టిప్స్.!
-
Viral: అదనపు ఆదాయం కోసం ఆటో కొన్న సాఫ్ట్వేర్ ఉద్యోగి.. చివరికి ఏం జరిగిందో తెలుసా..
-
India Playing 11: ఇద్దరు హైదరాబాద్ ఆటగాళ్లకు ఛాన్స్.. వెస్టిండీస్తో చివరి వన్డేకు భారత్ తుది జట్టు ఇదే!