ITR Filing: ఐటీఆర్లో నకిలీ బిల్లు లేదా అద్దె రసీదును వాడారో.. అంతే 200% జరిమానా పడుద్ది
- Follow Us :
-
-
Add as a preferred
source on google
ITR Filing: ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ దాఖలు చేయడానికి చివరి తేదీ రేపు అంటే 31 జూలై 2023. ఇంతలో ఆదాయపు పన్ను శాఖ తన పరిశీలనను పెంచింది. ఇందుకు గాను AI సహాయం కూడా తీసుకుంటోంది. పన్ను మినహాయింపు కోసం నకిలీ రసీదులు లేదా బిల్లులు వేసిన వారికి ఆదాయపు పన్ను శాఖ నోటీసులు పంపుతోంది. జీతాలు తీసుకునే వ్యక్తులు ముఖ్యంగా ఈ పరిధిలో ఉంటారు.
తప్పుడు పన్ను రిటర్నులు దాఖలు చేసిన వేతనదారులకు ఆదాయపు పన్ను శాఖ నోటీసులు పంపుతోంది. పన్ను మినహాయింపు కోసం ప్రజలు తప్పుడు అద్దె రశీదులు, నకిలీ విరాళాల రశీదులు తదితరాలను ఉపయోగించారా అని ఆ శాఖ తనిఖీ చేస్తుంది. అలాంటి వారిపై ఆదాయపు పన్ను శాఖ 200 శాతం వరకు జరిమానా విధిస్తోంది.
Also Read
- Luxury Sneakers: జెన్ జీ, మిలీనియల్స్ను తెగ ఆకర్షిస్తున్న స్నీకర్స్.. అంత స్పెషల్ ఏంటో తెలుసా..?
- KL Rahul: సెంచరీ చేసినా ఉపయోగం లేదు.. అలా జరిగినందుకు బాధగా ఉంది..
- Pujara Playing XI: వెస్టిండీస్తో టీ20 సిరీస్.. వైభవ్ సూర్యవంశీకి దక్కని చోటు..
- AP Govt: రేపు ఏపీలో ‘అమరజీవి జలధార’కు శ్రీకారం.. 27.36 లక్షల కొత్త కుళాయి కనెక్షన్లు..
Read Also:Andhra Pradesh: సీమా, అంజు తరహాలో మరో యువతి.. చిత్తూరు యువకుడి కోసం శ్రీలంక నుంచి
లక్ష వరకు అద్దెపై రాయితీ
ఆదాయపు పన్ను చట్టంలోని సెక్షన్-10 (13A) ప్రకారం, జీతం పొందే వ్యక్తి ఏడాదిలో రూ. 1 లక్ష వరకు అద్దెపై పన్ను మినహాయింపు పొందవచ్చు. దీని కోసం, అతను తన ఇంటి యజమాని పాన్ కార్డ్ నంబర్ ఇవ్వాల్సిన అవసరం లేదు. ఈ మినహాయింపును ప్రజలు అనవసరంగా ఉపయోగించుకుంటున్నట్లు ఇటీవలి కాలంలో గమనించవచ్చు. మరోవైపు కొందరు వ్యక్తులు నకిలీ పాన్ వివరాలు ఇచ్చి అద్దెపై ఎక్కువ రాయితీ తీసుకుంటున్నారు. అలాంటి వ్యక్తులు తమ రుజువులను ధృవీకరించాలని ఆదాయపు పన్ను శాఖ నుండి నోటీసులు అందుకుంటున్నారు.
IT విభాగం 360 డిగ్రీ విధానం
ఆదాయపు పన్ను శాఖ 360 డిగ్రీల విధానాన్ని అవలంబిస్తోంది. ఇతర సోర్సుల నుంచి అందిన సమాచారంతో పాన్ కార్డు నుంచి వచ్చిన వివరాలను వెరిఫై చేస్తున్నారు. ఆ వ్యక్తి పూర్తి ఫైనాన్స్ ప్రొఫైలింగ్ చేస్తున్నారు. దాని ఆధారంగా ఏదైనా తప్పును గుర్తిస్తే నోటీసులు ఏఐ నోటీసులు పంపుతుంది. పన్ను రిటర్న్, ఇతర వివరాలలో ఏదైనా మిస్ మ్యాచ్ కనుగొనబడితే, అతను తప్పుగా ప్రకటించిన ఆదాయంపై విధించదగిన పన్నులో 200 శాతానికి సమానమైన పెనాల్టీని వసూలు చేస్తోంది.
ఐటీ నోటీసులను నివారించడానికి ఈ చర్యలు తీసుకోవచ్చు…
– పన్ను రిటర్న్లో సరైన సమాచారాన్ని పూరించండి.
– చెల్లుబాటు అయ్యే అద్దె ఒప్పందాన్ని ఉపయోగించండి.
– అద్దె చెల్లించడానికి ఆన్లైన్ బదిలీ లేదా చెక్ని ఉపయోగించండి.
– మీ అద్దె లక్ష రూపాయల కంటే ఎక్కువ ఉంటే, అప్పుడు యజమాని పాన్ కార్డ్ నంబర్ ఇవ్వండి.
– మీ టెలిఫోన్, ఇంటర్నెట్, ఇతర యుటిలిటీ బిల్లుల రికార్డులను ఉంచండి.
తాజావార్తలు
-
Telangana MLC : తెలంగాణ ఎమ్మెల్సీ రేసులో బిగ్ ట్విస్ట్.. ఆ మూడు సీట్లు ఎవరికి?
-
Luxury Sneakers: జెన్ జీ, మిలీనియల్స్ను తెగ ఆకర్షిస్తున్న స్నీకర్స్.. అంత స్పెషల్ ఏంటో తెలుసా..?
-
KL Rahul: సెంచరీ చేసినా ఉపయోగం లేదు.. అలా జరిగినందుకు బాధగా ఉంది..
-
Srinidhi Shetty: “కెజియఫ్ వచ్చినా ఇంట్లో తిట్లు తప్పట్లేదు..” శ్రీనిధి శెట్టి షాకింగ్ కామెంట్స్
-
Sardar 2 OTT: ఓటీటీలో ‘సర్దార్ 2’ ఊచకోత.. ప్రైమ్ వీడియోలో నంబర్ 1 ట్రెండింగ్!
ట్రెండింగ్
-
Shreyas Iyer: పాకిస్థాన్ బ్యాటర్లు భయపెట్టారు.. గోల్డ్ మెడల్ పోతుందనుకున్నా.. అతడే కాపాడాడు!
-
National Boyfriend Day: మీ ప్రేమను మరింత స్పెషల్గా మార్చే సింపుల్ టిప్స్.!
-
Viral: అదనపు ఆదాయం కోసం ఆటో కొన్న సాఫ్ట్వేర్ ఉద్యోగి.. చివరికి ఏం జరిగిందో తెలుసా..
-
India Playing 11: ఇద్దరు హైదరాబాద్ ఆటగాళ్లకు ఛాన్స్.. వెస్టిండీస్తో చివరి వన్డేకు భారత్ తుది జట్టు ఇదే!
-
India vs Pakistan Final: భారత్, పాకిస్థాన్ ఫైనల్.. మ్యాచ్ రద్దయితే గోల్డ్ మెడల్ ఎవరికి?.. కీలక రూల్ ఇదే!