Income Tax : ITR ఫైల్ చేసేటప్పుడు జాగ్రత్త.. చిన్న తప్పుకు రూ.5వేల ఫైన్
- Follow Us :
-
-
Add as a preferred
source on google
Income Tax : ఆదాయం పన్ను పరిధిలోకి వచ్చే పౌరులకు ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ దాఖలు చేయడం తప్పనిసరి. కొత్త ఆర్థిక సంవత్సరం 1 ఏప్రిల్ 2023 నుండి ప్రారంభమవుతుంది. దీంతో 2022-23 ఆర్థిక సంవత్సరానికి ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ల దాఖలు ప్రక్రియ ప్రారంభమైంది. ప్రస్తుతం వ్యక్తిగత ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్లను దాఖలు చేయడానికి రెండు రకాల పన్ను వ్యవస్థలు ఉన్నాయి. పాత పన్ను విధానం, కొత్త పన్ను విధానం. ఇప్పుడు కొత్త పన్ను విధానం ఈ ఆర్థిక సంవత్సరం నుంచి అమలులోకి వచ్చింది. ఈ రెండు పథకాలు వేర్వేరు పన్ను స్లాబ్లను కలిగి ఉన్నాయి. పన్నుల వ్యవస్థను మరింత ఉదారంగా మార్చేందుకు మోదీ ప్రభుత్వం ప్రయత్నించింది.
Read Also: S Jaishankar: “బ్యాడ్ హ్యాబిట్”.. రాహుల్ విషయంలో వెస్ట్రన్ దేశాలకు క్లాస్..
Also Read
- Rahul Gandhi: అంబానీని టార్గెట్ చేసిన ఎలాన్ మస్క్..‘‘మరో వ్యక్తి కూడా ఉన్నారు’’ అంటూ రాహుల్ సంచలన వ్యాఖ్యలు!
- OTR: నారాయణ్ ఖేడ్లో భూ మంతర్.. ఫామ్ ల్యాండ్స్ పేరుతో విచ్చలవిడి వెంచర్స్
- OTR: ఆర్టీసీ ఎన్నికలకు BRS దూరం ఎందుకు?
- US: భారతీయ ఐటీ సంస్థలకు అమెరికా షాక్.. గ్రీన్ కార్డ్ ప్రోగ్రామ్ నుంచి సస్పెన్షన్!
పన్ను చెల్లింపుదారులు 2022-23 ఆర్థిక సంవత్సరానికి సంబంధించి తమ ఆదాయపు పన్ను రిటర్నులను జూలై 31లోగా ఫైల్ చేయాలి. ఫిబ్రవరిలో, సెంట్రల్ బోర్డ్ ఆఫ్ డైరెక్ట్ టాక్సెస్ (CBDT) ఆర్థిక సంవత్సరానికి సంబంధించిన ITR ఫారమ్లను విడుదల చేసింది. పన్ను చెల్లింపుదారులు ఈ ఆర్థిక సంవత్సరం ముగిసిన తర్వాత ఐటీఆర్ ఫైల్ చేయవచ్చు. వివిధ వ్యక్తులు, నిపుణులు, కంపెనీల కోసం ఏడు రకాల ఐటీఆర్ ఫారమ్లు ఉన్నాయి. వీటిలో ITR 1, ITR 2, ITR 3, ITR 4, ITR 5, ITR 6, ITR 7 ఉన్నాయి. వేర్వేరు అవసరాలకు అనుగుణంగా వివిధ ITR ఫారమ్లను ఫైల్ చేయవచ్చు. ITR-1, ITR-4 చిన్న, మధ్యస్థ పన్ను చెల్లింపుదారులకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. అయితే ఈ అప్లికేషన్ నింపేటప్పుడు ప్రత్యేక శ్రద్ధ తీసుకోవాలి. లేదంటే 5 వేల రూపాయల జరిమానా చెల్లించాల్సి ఉంటుంది.
Read Also:MI vs RCB: టాపార్డర్ విఫలం.. 10 ఓవర్లలో ముంబై స్కోరు ఇది
2022-23 ఆర్థిక సంవత్సరానికి ఐటీఆర్ ఫైల్ చేయడానికి చివరి తేదీ జూలై 31. పన్ను చెల్లింపుదారుడు జూలై 31 నాటికి ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ను దాఖలు చేయలేకపోతే, అతను డిసెంబర్ 31 నాటికి ఐటీఆర్ను దాఖలు చేయాల్సి ఉంటుంది. ఈ ఆలస్యానికి అతను రూ.5వేల జరిమానా చెల్లించాల్సి ఉంటుంది. ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ను ఫైల్ చేసిన తర్వాత అది తప్పనిసరిగా 30 రోజులలోపు ధృవీకరించబడాలి. ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ దాఖలును ధృవీకరించకపోతే ఆదాయపు పన్ను శాఖ తదుపరి ప్రాసెసింగ్ కోసం తీసుకోదు. ఇది మాత్రమే కాదు, మీరు ఆదాయపు పన్ను రిటర్నులను దాఖలు చేయలేదని భావించబడుతుంది.
తాజావార్తలు
-
Story Board: సీఎం నుంచి పీఎం దాకా..మోడీ పాతికేళ్ల పాలనా ప్రస్థానం ఎలా సాగింది..?
-
Vijay Deverakonda: ‘నా నమ్మకం బలుపు అనిపిస్తే తగ్గాలా?’.. ట్రోలర్లకు ఇచ్చిపడేసిన రౌడీ హీరో
-
Rahul Gandhi: అంబానీని టార్గెట్ చేసిన ఎలాన్ మస్క్..‘‘మరో వ్యక్తి కూడా ఉన్నారు’’ అంటూ రాహుల్ సంచలన వ్యాఖ్యలు!
-
CM Chandrababu : ప్రధాని మోదీతో భేటీలో సీఎం చంద్రబాబు ప్రతిపాదనలు
-
Off The Record: మంత్రుల పనితీరుపై సీఎం చంద్రబాబు సీరియస్?
ట్రెండింగ్
-
AI Dance Video: “ప్రాంప్ట్ ఇదిగో”.. ఇద్దరు డ్యాన్స్.. కారులో నుంచి మూడో వ్యక్తి ఎంట్రీ! ఈ వైరల్ ఏఐ వీడియోను మీరే ఈజీగా చేసుకోండి..!
-
10,000mAh బ్యాటరీ, IP68/IP69-రేటెడ్ ప్రొటెక్షన్ తో రాబోతున్న Redmi Turbo 6 Max..!
-
Gen Z Side Hustles: జీతం ఒక్కటే సరిపోవడం లేదు.. అదనపు సంపాదన కోసం జెన్జీ కొత్త దారులు
-
CM Vijay: 600 కోట్లు చూపించి 30 కోట్లు దాచారా? సీఎం విజయ్ పిటిషన్పై హైకోర్టు కీలక వ్యాఖ్యలు.!
-
Instagramలో కొత్త MUSE ఆప్షన్.. అసలేంటి ఇది.? ఎలా వాడాలంటే.!