ITR Filing: ఐటీఆర్ ఫైల్ చేశారా.. జూలై 31 వరకు చేయకపోతే భారీ జరిమానా
- Follow Us :
-
-
Add as a preferred
source on google
ITR Filing: దేశంలో ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ దాఖలు చేయడానికి చివరి తేదీ దగ్గర పడింది. మీరు పెనాల్టీని తప్పించుకోవాలనుకుంటే జూలై 31, 2023లోపు ITRని ఫైల్ చేయండి. కొన్నిసార్లు చివరి క్షణంలో ఐటీఆర్ ఫైల్ చేస్తున్నప్పుడు వెబ్సైట్లో సమస్య ఎదురవుతుందని గుర్తుంచుకోండి. దీంతో పన్ను చెల్లింపుదారులు నానా ఇబ్బందులు పడాల్సి వస్తోంది. ఆగస్ట్ 1, 2023న ITR ఫైల్ చేసిన తర్వాత, మీరు మీ ఆదాయాన్ని బట్టి రూ. 1,000 నుండి రూ. 5,000 వరకు పెనాల్టీని చెల్లించాల్సి ఉంటుందని గుర్తుంచుకోండి.
FY 2022-23, 2023-24 అసెస్మెంట్ ఇయర్ కు సంబంధించిన ITR పన్ను చెల్లింపుదారులు జూలై 31 తర్వాత కూడా ఫైల్ చేయవచ్చు. అయితే అటువంటి పరిస్థితిలో వారు పెనాల్టీ చెల్లించవలసి ఉంటుంది. ఈ పెనాల్టీ పన్ను చెల్లింపుదారుల ఆదాయంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. ఆదాయపు పన్ను నిబంధనల ప్రకారం.. మీ వార్షిక ఆదాయం రూ. 5 లక్షల కంటే తక్కువ ఉంటే, జూలై 31 తర్వాత ఐటీఆర్ ఫైల్ చేసినందుకు రూ.1,000 జరిమానా చెల్లించాల్సి ఉంటుంది. మీరు రూ. 5 లక్షల కంటే ఎక్కువ ఆదాయం సంపాదించే రూ. 5,000 జరిమానా చెల్లించాలి.
Also Read
- Gautam Gambhir: "కేవలం టాలెంట్ ఉంటే సరిపోదు".. వైభవ్ సూర్యవంశీకి బిగ్ షాక్ ఇచ్చిన కోచ్ గంభీర్..
- Jal Jeevan Mission 2.0: 27 లక్షల గ్రామీణ కుటుంబాలకు గుడ్న్యూస్.. రూ.30,156 కోట్లతో తాగునీటి పథకం..!
- Local Body Elections: స్థానిక ఎన్నికలపై సుప్రీం కోర్టు తలుపు తట్టిన వైఎస్సార్సీపీ.. డిమాండ్ ఏంటంటే.?
- 5000 నిట్స్ డిస్ప్లే, 9,020mAh బ్యాటరీ, IP69 రేటింగ్తో Vivo Y600k Turbo లాంచ్..!
Read Also:Amit Shah On Manipur Video: కావాలనే మణిపూర్ మహిళల వీడియో లీక్ చేశారు: కేంద్ర హోం మంత్రి అమిత్ షా
పన్ను చెల్లించాల్సిన వ్యక్తులు ఐటీఆర్ను దాఖలు చేయవలసి ఉంటుంది. అలా చేయని పక్షంలో ఆదాయపు పన్ను శాఖ మీపై చట్టపరమైన చర్యలు కూడా తీసుకోవచ్చు. పన్ను ఎగవేతపై ఆదాయపు పన్ను నోటీసుతో పాటు మూడు నెలల నుంచి రెండేళ్ల వరకు జైలు శిక్ష విధించవచ్చు. ఒక పన్ను చెల్లింపుదారుడు రూ. 25 లక్షల కంటే ఎక్కువ పన్ను ఎగవేస్తే, అతనికి 7 సంవత్సరాల వరకు జైలు శిక్ష పడే అవకాశం ఉంది.
ఆదాయపు పన్ను వెబ్సైట్లో ఐటీఆర్ ఫైల్ చేసిన తర్వాత, ఇ-వెరిఫికేషన్ చేయడం కూడా అవసరం. ఇ-ధృవీకరణ లేకుండా మీ ITR పూర్తయినట్లు పరిగణించబడదు. దీని కోసం ఆదాయపు పన్ను శాఖ పన్ను చెల్లింపుదారులకు 120 రోజులు ఇస్తుంది. దీనిలో మీరు మీ ఆధార్ ద్వారా సులభంగా ఇ-ధృవీకరణ చేయవచ్చు. ఇ-ధృవీకరణ చేయడానికి ముందుగా మీరు IT విభాగానికి చెందిన ఈ-పోర్టల్కి లాగిన్ అవ్వండి. ఇక్కడ మీకు e-verify Return అనే ఆప్షన్ కనిపిస్తుంది. దానిపై క్లిక్ చేయండి. తర్వాత పాన్ నంబర్, అసెస్మెంట్ ఇయర్ ఎంటర్ చేసి మొబైల్ నంబర్ను ఎంటర్ చేయండి. దీని తర్వాత మీ మొబైల్లో వచ్చిన 6 నంబర్ OTPని నమోదు చేసి సమర్పించండి. మీరు ITR ఫైల్ చేసిన 30 నుండి 120 రోజులలోపు ఇ-వెరిఫికేషన్ చేస్తుంటే, దాని వెనుక ఉన్న కారణాన్ని తెలియజేయండి. దీని తర్వాత మీ ఇ-ధృవీకరణ పూర్తవుతుంది. ఇ-ధృవీకరణ లేకుండా, మీ ITR ఫైలింగ్ పూర్తయినట్లు పరిగణించబడదని గమనించాలి.
Read Also:Bhola Shankar: రాజశేఖర్ స్టైల్ లో చిరంజీవి.. బాసూ మీరు కూడానా!
తాజావార్తలు
-
Gautam Gambhir: “కేవలం టాలెంట్ ఉంటే సరిపోదు”.. వైభవ్ సూర్యవంశీకి బిగ్ షాక్ ఇచ్చిన కోచ్ గంభీర్..
-
Gandhi Reel Row: ఇలా చేస్తే నెక్ట్స్ మీరే?.. రూ.500 నోటుతో రీల్ చేసి అడ్డంగా బుక్కైంది.. అసలు ఏం జరిగిందంటే?
-
KA 13 : కిరణ్ అబ్బవరం ‘రియాలిటీ’ రిలీజ్ డేట్ ఫిక్స్
-
Jal Jeevan Mission 2.0: 27 లక్షల గ్రామీణ కుటుంబాలకు గుడ్న్యూస్.. రూ.30,156 కోట్లతో తాగునీటి పథకం..!
-
India vs West Indies T20 Series: భారత్- వెస్టిండీస్ తొలి టీ20 మ్యాచ్ ఎప్పుడు? మొత్తం 5 మ్యాచ్ల షెడ్యూల్ ఇదే
ట్రెండింగ్
-
Local Body Elections: స్థానిక ఎన్నికలపై సుప్రీం కోర్టు తలుపు తట్టిన వైఎస్సార్సీపీ.. డిమాండ్ ఏంటంటే.?
-
5000 నిట్స్ డిస్ప్లే, 9,020mAh బ్యాటరీ, IP69 రేటింగ్తో Vivo Y600k Turbo లాంచ్..!
-
ఆఫర్లే ఆఫర్లు.. OnePlus Festive Sale వచ్చేసిందోచ్.. వాటిపై భారీ డిస్కౌంట్స్.!
-
Family Secrets Leak : ఇంటి గుట్టు లంకేశ్వరుడికి ఎరుక.. కుటుంబ రహస్యాలు పొరుగువారికి చేరుతున్నాయా.?
-
World Teachers Day 2026 : చాట్జీపీటీ అన్నీ చెప్పేస్తుందా.. మరి టీచర్ ఎందుకు కావాలి.?